Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Giới Thiệu Trần Thạch Cao IDEEhouse

Giới Thiệu Trần Thạch Cao IDEEhouse


   Kính chào quý vị và các bạn đã ghé thăm website của công ty chúng tôi!

  Trần thạch cao ngày nay càng trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất nhà ở, nhà ở cao cấp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn... Với cách thi công nhanh, dễ tạo kiểu dáng,dễ sửa chữa, trần thạch cao không thể thiếu được trong các công trình.

Với giá thành phải chăng, chúng tôi đem đến cho công trình của bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất. 
Bạn có thể tham khảo đơn giá thi công tại đây

Được thành lập từ công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, chuyên tư vấn cho các công trình nhà ở cao cấp, nhà ở biệt thự , Công ty Kiến trúc 

  IDEEhouse với kinh nghiệm nhiều năm và đã thi công các công trình có thiết kế sử dụng trần và vách thạch cao như khách sạn, trường học, văn phòng hay nhà ở dân dụng..... Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, thợ kỹ thuật thi công nhiều kinh nghiệm , chủng loại vật tư  đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.




  Với kinh nghiệm nhiệt huyết của mình, chúng tôi luôn mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, vì vây, khi có nhu cầu quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể và đầy đủ nhất .